ಶುಕ್ರವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 6, 2010

ಈ ಮೂರು ಅವಸ್ತೆಗಳ ಸಾಕ್ಷಿ ದೇಹ ಅಲ್ಲದ್ದಿದರೆ ದೇಹ ರಹಿತವಾದ ಆ ಸಾಕ್ಷಿ ಯಾವುದು?


ಜಗದ  ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನುಬವಕ್ಕೆ ಬರುವ ಎಲ್ಲ ಅನುಬವಗಳು, ಸ್ವಯಂ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವ ನಿಜವೆಂದು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಆದಾರ ರಹಿತವಾಗಿ ಹೋಗುವದರಿಂದ  ದೇಹಾದಾರಿತವಾದ ಜಗತ್ತಿನ ಅನುಬವ  ಮಿತ್ಯವೆಂದು ಸಾಬಿತಾಗುವದು. ದೇಹವೇ ಸ್ವ ಅಸಿತ್ವವೆಂದು ಬ್ರಮೆಯಿದ್ದಾಗ  ಜಗತ್ತಿನ ಅಸ್ತಿತ್ವ ನಿಜವೆಂಬ ಬ್ರಾಂತಿ ಇರುವದು. ಈ ದೇಹ ಬ್ರಮೆ ಇದ್ದಾಗ ,ಈ ಅರಿವೂ, ತಾನು ವ್ಯಕ್ತಿ, ಈ ಜಗತ್ತು ತನ್ನಿದ ಹೊರತಾಗಿದೆ, ತಾನೂ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ   ಹುಟ್ಟಿರುವೆ, ಈ ಜಗತ್ತು ತನ್ನ ಮೊದಲೇ ಅಸಿತ್ವದಲ್ಲಿತ್ತು ಎಂದು ತಿಳಿದಿರುವದರಿಂದ   ಅಜ್ಞಾನದ ಬೇರು ಆಳವಾಗಿ ಪಸರಿಸುವ ಕಾರಣ ,ಅಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬೇರು ಸಹಿತವಾಗಿ ಕಿತ್ತಲೂ  ಆಳವಾದ ಅದ್ಯಯನ  ಅತ್ಯ  ಅವಶ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಸ್ವಪ್ನದಲ್ಲಿ  ಸ್ವಪ್ನದ ದೇಹ,ಅಹಂಕಾರ ,ಜಗತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಕೂಡಿ ಪ್ರಕಟ ಗೊಂಡು , ಎಲ್ಲವೂ ಕೂಡಿ ಲೀನವಾಗುವದರಿಂದ, ಸ್ವಪ್ನದ ದೇಹ,ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆಯಾದ ಅಸ್ತಿತ್ವವಿಲ್ಲ. ಅವೆಲ್ಲವುಗಳು ಸ್ವಪ್ನದ ಅನುಬವದೊಳಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಸ್ವಪ್ನದ ಅನುಬವದೊಂದಿಗೆ ಅವುಗಳು ಮರೆಯಾಗುತ್ತವೆ.    

ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಾವಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ,  ಜಾಗೃತದ , ದೇಹ,ಅಹಂಕಾರ ,ಜಗತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಕೂಡಿ ಪ್ರಕಟ ಗೊಂಡು , ಎಲ್ಲವೂ ಕೂಡಿ ಮರೆಯಾಗುವದರಿಂದ, ಜಾಗೃತದ  ದೇಹ, ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆಯಾದ ಅಸ್ತಿತ್ವವಿಲ್ಲ. ಅವೆಲ್ಲವುಗಳು ಜಾಗೃತದ  ಅನುಬವದೊಳಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಜಾಗೃತದ  ಅನುಬವದೊಂದಿಗೆ ಅವುಗಳು ಮರೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಮೂರು  ಅವಸ್ತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ಅದ್ಯಯನ್ ಮಾಡುವದು ಅತ್ಯವಶ್ಯವಾಗಿದೆ.  ದೇಹವು ಸ್ವ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಅಲ್ಲವೆಂದ ಮೇಲೆ,  ಈ ಮೂರು ಅವಸ್ತೆಗಳ ಸಾಕ್ಷಿ   ದೇಹ ಅಲ್ಲ ದಿದ್ದರೆ ದೇಹ ರಹಿತವಾದ ಆ ಸಾಕ್ಷಿ ಯಾವುದು?

 

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ