ಶರೀರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಬೌದಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ದೇಹ ಬ್ರಮೆಯ ಆದಾರಿತ ಆಗಿರುತ್ತವೆ. ದೇಹಬ್ರಮೆ ,ಜಗತ್ತಿನ ಬ್ರಮೆ ಆದಾರಿತ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ದೇಹ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿನ ಬ್ರಮೆ ಜಾಗ್ರುತಾವಸ್ತೆಯ ಬ್ರಮೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ಜಾಗೃತಾವಸ್ತೆಯ ಬ್ರಮೆಯು ಅರಿವಿನ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ಆತ್ಮವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದ್ದೆ. ಆತ್ಮವೂ ನಿರಾವಲಂಬಿ. ಅದ್ದರಿಂದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಫಲದ ಪರಿಮಿತಿಯಿಂದ ಹೊರತಾದದ್ದು. ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಫಲದ ತರ್ಕ, ದೇಹ ಬ್ರಮೆಯ ಪರಿಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಸತ್ಯ . ಆದ್ದರಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ್ ತರ್ಕದ ವಾದವೂ ದೇಹಬ್ರಮಾ ಆದಾರಿತ್. ಆತ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ್ ತರ್ಕದ ವಾದಕ್ಕೆ ಹುರುಳಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಸತ್ಯದ ಪರಿಮಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಅತ್ಮವನ್ನು ಹೊರತು ಪಡೆಸಿ ಬೇರೆಲ್ಲವೂ ಮಿತ್ಯ.
ಆತ್ಮ ವಂದೇ ಪರಮ ಸತ್ಯವಾದದ್ದು. ನಿರಾಕಾರವಾದ ಆತ್ಮವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆಲ್ಲವೂ ಮರೀಚಿಕೆ ಮಾತ್ರ.ಪ್ರಕಟವಾಗಿ ಅದೃಷ್ಯ್ ವಾಗುವ ಮೂರು ಅವಸ್ತೆಗಳು ಮರೀಚಿಕೆ ಮಾತ್ರ. ಅದ್ದರಿಂದ ಜಾಗೃತಾವಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಬವಕ್ಕೆ ಬರುವ ಹುಟ್ಟು,ಜೀವನ್,ಸಾವು ಹಾಗೂ ಜಗತ್ತಿನ ವಯ್ಯಕ್ತಿಕ್ ಅನುಬವಗಳು ಮರೀಚಿಕೆ ಮಾತ್ರ. ಆತ್ಮವೇ ಪರಮ ಸತ್ಯ ಅಥವಾ ಪರ ಬ್ರಹ್ಮ .
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳಿಲ್ಲ:
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ