"ನಾನು" ಎಂಬುದು ಆತ್ಮವಲ್ಲ .ನಾನು ಎಂಬುದು ಮನಸ್ಸು. ಮನಸ್ಸು ಬರೀ ದೇಹಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತವಾಗಿರದೇ ಇಡಿ ಜಗತ್ತಿನ ಅನುಬವಕ್ಕೆ ಅನ್ವೈಸುತ್ತದ್ದೆ. ಯಾವಾಗ ಸ್ವ ಅಸ್ತಿತ್ವವು ದೇಹವಲ್ಲ, ಸ್ವ ಅಸ್ತಿತ್ವವು ಅರಿವಿನ ರೂಪದಲಿರುವ ಆತ್ಮ ಎಂಬ ಅರಿವಾದಾಗ, ಬ್ರಮೆ ಕರಗಿ ಶೂನ್ಯವಾದ, ಈ ನಿರಾವಸ್ತೆಯೇ ಆತ್ಮದ ಸ್ವ ಸ್ವರೂಪ .
ಈ ನಿರಾವಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮ ವೊಂದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಉಳಿದೆಲ್ಲವುಗಳು ಆತ್ಮದಿಂದ ಉದ್ಬವಿಸಿದ ಮರೀಚಿಕೆ ಮಾತ್ರ . ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಮರೀಚಿಕೆ ಯಾದ ಜಗತ್ತು, ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನುಬವಿಸುತ್ತಿತುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅನುಬವ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗತವಾದ ಜ್ಞಾನವು ಸಹ ಮರೀಚಿಕೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ದೇಹ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಆತ್ಮ ಒಂದು ಅವಸ್ತೆ , ಅತ್ಮ ಅಥವಾ ಪರಮ ಸತ್ಯದ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಅರಿವನ್ನು(ಆತ್ಮ) ಹೊರತು ಪಡೆಸಿ ಬೇರೇನೂ ಇಲ್ಲದಾಗ ಎಲ್ಲ ಅವಸ್ತೆಗಳು ಮಿತ್ಯವೇ ಸರಿ. ಆದರಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಪರಮ ಸತ್ಯದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ದ್ರುಷ್ಟಿಸಿರುವದರಿಂದ ಎಲ್ಲ ಅವಸ್ತೆಗಳು ಮಿತ್ಯವೆಂದು ಸಿದ್ದವಾಗುವದು. ಎಲ್ಲಿಯತನಕ ಆತ್ಮವನ್ನು ದೇಹಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತ ಗೋಳಿಸುತೆವೆಯೋ , ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅದ್ವೈತ ಸತ್ಯದ ಜ್ಞಾನ ಅಸಾದ್ಯ.
ಪ್ರಕಟ ಗೋಳ್ಳುವದು
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳಿಲ್ಲ:
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ