ದೇಹ ಬ್ರಮೆಯಿಂದ್ ಅರಿವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅರಿವಿಗೆ, ತನ್ನ ತನದ ಅರಿವಿನ , ಅರಿವಿರದ ಕಾರಣ, ಅಸತ್ಯವನ್ನು ಸತ್ಯವೆಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ,ಅರಿವಿನ ಅರಿವೂ, ಅರಿವಿಗಾಗದ, ಕಾರಣ,ಹುಟ್ಟು,ಜೀವನ್ ,ಸಾವು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತು ನಿಜವೆಂದು ನಂಬಿರುವ ಕಾರಣ, ಬ್ರಮೆಯನ್ನು ನಿಜವೆಂದು ತಿಳಿಯದಿರುವ ಕಾರಣ, ಅಜ್ಞಾನವನ್ನು ಜ್ಞಾನವೆಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ, ಈ ದೇಹಬ್ರಮೆಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿರುವ ತನ್ನ ತನದ ಅರಿವನ್ನು ಮರೆತಿರುವ ಈ ಅರಿವಿಗೇ, ಆತ್ಮ ಜ್ಞಾನದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಸತ್ಯ ಅಸತ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ದರಿಸುವ ಜ್ಞಾನವಾಗುವದು.
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳಿಲ್ಲ:
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ